Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

HỘI ĐỒNG HƯƠNG KỲ SƠN TẠI KHÁNH HÒA

    Khánh Hòa là một tỉnh của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, với 2 thành phố trực thuộc là Nha Trang và Cam Ranh. trong đó, thành phố Nha Trang là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội của vùng mà còn là một thành phố du lịch, nơi tổ chức rất nhiều sự kiện lớn, cuộc thi sắc đẹp lớn. trên mảnh đất xinh đẹp này có rất nhiều con em Kỳ Sơn đang sinh sống, làm việc ở đây.
    Hội đồng hương Kỳ Sơn tại khánh hòa được thành đến nay đã 4 năm, hội thành lập với mong muốn kết nối, giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ những con em Kỳ Sơn xa quê đang sinh sống, học tập tại tỉnh Khánh Hòa. Vì khoảng cách địa lý quá xa nên người dân Kỳ Sơn nơi đây ít có dịp về thăm quê nên hội đồng hương là nơi chia sẻ, hội ngộ, giao lưu văn hóa, hướng về cội nguồ quê hương.
Họp hội đồng hương Kỳ Sơn tại Khánh Hòa
    Tết nguyên đán 2017 sắp đến gần, chắc hẳn các con em quê mình đang ruchj rịch săn vé máy bay về quê ăn tết. Bạn Phan Thị Lương một sinh viên năm 2, trường đai học Khánh Hòa cho biết" em vào học tại TP. Nha Trang đã được 2 năm, phương tiện chủ yếu em dùng để về quê là máy bay, em thấy đi máy bay vừa nhanh, vừa tiện. Mua được vé máy bay tết sớm thì cũng không đắt hơn so với đi tàu xe là mấy. Năm nay cũng vậy cứ đến tầm này là bọn em đã phải săn vé máy bay tết 2017 rồi, năm ngoái em ra sân bay Nha Trang chờ từ sáng đến 3h chiều mới mua được vé về quê, vất vả lắm"
     Năm nay, hội đồng hương mình sẽ hỗ trợ vé máy bay tết Nha Trang đi Vinh để con em mình đỡ phải vất vả, ra các hãng hàng không xếp hàng cả ngày mới mua được vé, có người lại phải tay trắng ra về. vì vậy con em mình ở Nha Trang đang có nhu cầu muốn mua vé máy bay tết 2017 thì có thể liên hệ đến trang Web phongbanve.com đễ được hỗ trợ, con em mình nên mua vé máy bay ngay từ bây giờ để mua được vé máy bay rẻ nhất.


1 nhận xét: