Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hội đồng hương Kỳ Sơn tại Hải Phòng

     Một ngày mới trên mảnh đất Hải Phòng những dòng người sôi động đổ về những bến cảng, những công trường, nhà máy, trung tâm thương mại. Hải Phòng bừng lên sức sống một thành phố dịch vụ, công nghiệp lớn của miền bắc Việt Nam. Trong chiều sâu của vùng đất cửa biển đã đi qua những thăng trầm, cùng lịch sử dựng nước và giữ nước, Hải Phòng đang thể hiện sắc trẻ, sôi động, khí thế vươn ra biển lớn, là thành phố cảng xanh, văn minh, hiện đại, một trung tâm công nghiệp, dịch vụ lớn có sức cạnh tranh cao của cả nước. Thành phố hoa phượng đỏ này hàng năm giúp giải quyết việc làm cho hàng trăm ngàn công nhân, cũng như lao động trí thức của cả nước trong đó có những người con huyện miền núi nghèo của huyện Kỳ Sơn tình Nghệ An.



 
 Sống tại vùng quê nghèo, yên bình, tỉnh lặng khác xa với cuộc sống nơi hành phố xa hoa, tráng lệ, sầm uất những người con xa quê gặp không ít khó khăn trong cuộc sống, cũng như thích nghi với nhịp sống năng động, hối hả nơi đây, cũng không ít đôi lần nó khiến cũng ta phải mệt mỏi, chản nán. Có những người con Kỳ Sơn xa quê đã tìm thấy nhiều thành công và nhiều hạnh phúc, cũng có người vẫn phải bước chông chênh trên đường đời những lúc như vậy họ lại chỉ muốn trở về với quê hương nơi luôn chở che, dang rộng vòng tay chúng ta mỗi khi trở về. Chính vì vậy, mà họ đã thành lập nên hội đồng hương Kỳ Sơn tại Hải Phòng nhằm kết nối những người con Kỳ Sơn lại với nhau, chung tay giúp đỡ nhau mỗi khi khó khăn, cùng nhau nhớ về quê hương, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

     Vì khoảng cách địa lý, tính chất công việc mà những người con Kỳ Sơn rất ít khi có dịp về quê thăm quê hương, gặp gỡ bạn bè có chăng cũng chỉ có những dịp lễ lớn, dịp tết đến xuân về những người con Kỳ Sơn tại Hải Phòng mới có dịp về thăm quê. Ngày nay, phương tiện đi lại dễ dàng bà con mình có thể đi bằng ô tô, tàu hỏa, mua vé máy bay đi Vinh nhưng đối với những bà con huyện Kỳ Sơn nó cũng còn khó khăn lắm mỗi lần về quê vào những dịp lễ tết như vậy họ phải mua vé tàu, vé máy bay tết đi Vinh trước cả tháng trời mới có vé về quê. Để giúp bà con mình đỡ vất vả hơn trong việc mua vé máy bay tết 2017 hội đồng hương Kỳ Sơn tại Hải Phòng đã liên hệ với đại lý bán vé máy bay tết Hà Nội Vinh uy tín, giả rẻ. Bà con mình ai có nhu cầu mua vé máy bay tết giá rẻ nhanh tay đặt mua ngay bây giờ tại trang web phongbanve.com.


1 nhận xét: