Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Hội đồng hương Kỳ Sơn tại Phú Yên

    Phú Yên là tỉnh nằm giữa hai đèo, đèo cù mông phía bắc giáp hai tỉnh Bình Đinh. đèo Cả phía nam giáp hai tỉnh Khánh Hòa, phía tây dựa vào dãy Trường Sơn giáp hai tỉnh tây nghuyên Đăk Lắk và Gia Lai, phía đông hướng về  biển Đông bao la. nơi đây có vịnh Xuân Đài với bề dày 400 năm lịch sử hình thành nên tỉnh Phú Yên, một vùng đất mang nhiều dấu ấn của triều đại Tây Sơn, chứng kiến bao thăng trầm của những triều đại phong kiến xưa, Phú yên còn được biết đến là một nơi với nhiều danh lam thắng cảnh với những cảnh đẹp hoang sơ thu hút bao khách du lịch gần xa.

Ghềnh đá Đĩa Phú Yên
     Vùng đất Phú Yên này tuy không phát triển, xa hoa, tráng lệ như TP. Hồ Chí Minh, không kiêu sa, đài các như TP. Hà Nội, không ồn ào, tấp nập với những khu công nghiệp rộng lớn như Đồng Nai, những Phú Yên rất thu hút con người bởi những nét đẹp rất riêng của mình trong đó có những người con quê Kỳ Sơn, Họ đến đây sinh sống và làm việc từ khá sơm và cũng khá đông cũng phải đến vài trăm người. Để kết nối những người con Kỳ Sơn sống tại Vùng đất này lại với nhau họ đã thành lập nên hội đồng hương Kỳ Sơn tại Phú Yên với mục đích gặp gỡ giao lưu mỗi khi có dịp, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau lúc ốm đau bệnh tật, đoàn kết, cùng nhau đồng lòng hướng về quê hương đất nước.
    Vào tết dương lịch năm 2017 hội đồng hương Nam Đàn tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi gặp mặt các hội đồng hương toàn quốc với quy mô lớn tại hội trường của khách sạn Nikko Sài Gòn, buổi gặp mặt gồm có những người lãnh đạo của các hội đồng hương của các tỉnh cũng như hội đồng hương ở nước ngoài cùng với những người con Kỳ Sơn xa quê thành đạt trong đó có ban lãnh đạo của hội đồng hương Kỳ Sơn tại Phú Yên.
   Những người trong hội đồng hương Kỳ Sơn tại Phú Yên đã đăng ký tham dự trong buổi gặp mặt với ban tổ chức sẽ được tài trợ,vé máy bay tết 2017 xuất phát tại sân bay Nha Trang, còn những anh , chị em hội đồng hương khác mà muốn tham gia buổi gặp mặt có thể mua,vé máy bay tết giá rẻ tại phongbanve.com để đặt vé ngay bây giờ.

Chúc cho buổi gặp mặt hội đồng hương sẽ thành công tốt đẹp! 

1 nhận xét: