Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Xe đưa đón sân bay Vinh Kỳ Sơn

   Kỳ Sơn được mệnh danh là " Sa Pa" của xứ Nghệ mang đậm bản sắc truyền thống lâu đời. Bà con Kỳ Sơn ở xa quê ai cũng mong muốn được về quê sum họp với gia đình, dòng họ, nhất là những bà con đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thì việc hồi hương sum họp với gia đình trong dịp Tết đến Xuân về ai cũng mong chờ. Thông tin với bà con Kỳ Sơn đang làm ăn, học tập xa quê chuẩn bị về quê ăn Tết Đinh Dậu 2017, hiện nay đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp vé máy bay ở toàn quốc và ở Kỳ Sơn. Bà con hãy nhấc điện thoại và gọi đến số ☎ 0387 305 305- 01683 083 083 để đặt vé máy bay và được ưu tiên sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Vinh Kỳ Sơn, an toàn tiết kiệm.
Bà con đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu thì hãy đặt luôn chỗ xe đưa đón sân bay Vinh để tránh hết chỗ. Huyện Kỳ Sơn cách Vinh khoảng 150km, nên khi bà con xuống sân bay cảm giác mệt mỏi lại lo lắng tìm các phương tiện di chuyển để về nhà. Hiện nay, dịch vụ đưa đón ở sân bay Vinh chưa đáp ứng được nhu cầu của bà con, đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã đưa vào sử dụng xe Toyota Innova 2016, 7 chỗ,  đời mới nhất để đưa đón bà con tại sân bay Vinh nhằm phục vụ bà con tốt nhất.
Đưa đón đúng thời gian, địa điểm, thái độ phục vụ thân thiện

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bà con Kỳ Sơn về quê ăn Tết, đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã đưa vào sử dụng xe đưa đón sân bay Vinh, là loại xe Toyota Innova 2016, 7 chỗ với thiết kế ngoại thất khá thể thao và mạnh mẽ. Nội thất đã được nâng cấp, cải tiến hơn so với các thế hệ trước như màn hình giải trí có kích thước to hơn, ghế ngồi có thể điều chỉnh được nhiều hướng, các chi tiết khác được giả gỗ tạo cho bà con một cảm giác sang trọng và thư giãn.
Bên trong xe Toyota Innova 2016 được thiết kế sang trọng
Bà con đặt vé máy bay tại dailymaybay.vn của  đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu thì hãy đặt luôn chỗ xe đưa đón sân bay. Trước ngày bay 1 ngày, nhân viên đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu sẽ rà soát lại các chuyến bay, sau đó sẽ cung cấp cho quý bà con địa điểm và thời gian. Ngày sau, tài xế của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu sẽ đến đúng thời gian và địa điểm để đưa bà con vào sân bay Vinh làm thủ tục check-in đúng giờ. Bà con hãy yên tâm, tài xế của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu là tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc thân thiện, nghiêm túc, sẽ giúp bà con an tâm sau những chuyến đi. Bà con hãy gọi ☎ 0387 305 305- 01683 083 083 để đặt vé máy bay Tết Đinh Dậu và để được ưu tiên đưa đón tại sân bay Vinh


Xe đưa đón sân bay Vinh



Mời bà con liên hệ mua vé máy bay hoặc đặt chỗ xe đưa đón sân bay Vinh 

1 nhận xét: